Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Chọn lựa mẫu sofa vải đẹp như thế nào?

Việc chọn lựa được các mẫu sofa cho gia đình mình luôn không dễ dàng. Sofa vải là một trong những mẫu sofa có giá trị về thẩm mỹ và tiện ích chất lượng khi sử dụng. Vì vậy nên rất nhiều gia chủ tìm kiếm chọn lựa những mẫu sofa vải đẹp giá rẻ. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về cách chọn lựa mẫu sofa vải đẹp

Chọn lựa hình dáng kích thước sofa vải chuẩn đẹp

Hình dáng và kích thước luôn là yếu tố song hành trong quá trình chọn lựa được mẫu sofa đẹp. Ghế sofa vải giá rẻ đẹp có đa dạng về kiểu dáng kích thước và các tiện ích thông minh thêm chính vì thế trước khi chọn mua bạn cần đo diện tích phòng và vị trí đặt. 


 Các vị trí tốt sẽ giúp không chỉ cho sofa nâng tầm vẻ đẹp. Nó còn giúp cho không gian có sức hút và thuận tiện hơn trong lúc sử dụng các tiện ích của sofa. Ví dụ với một mẫu sofa vải góc L bạn sẽ nên đặt ở vị trí góc phòng khách có cái nhìn toàn cảnh cho toàn không gian phòng khách. Với ghế sofa băng theo bộ thì có nhiều cách sắp xếp như đối xứng qua bàn trà hoặc xung quanh bàn trà. 




 Với một căn phòng nhỏ thì kích thước rất quan trọng. Ngoài việc chọn lựa những mẫu sofa mini như sofa giường, sofa băng, sofa đơn bạn nên cẩn trọng kích thước phòng liệu có vừa với các mẫu sofa không. Việc có một chiếc sofa vừa vặn hợp lý sẽ giúp toàn bộ tỷ lệ không gian trông đẹp và cân bằng hơn.

Lựa chọn chất liệu bọc cho sofa vải

Thực chất sofa vải có nhiều loại vỏ bọc khác nhau ví dụ như: nhung, nỉ, bố, thổ cẩm,... Mỗi loại vỏ bọc lại có những ưu nhược điểm nho nhỏ khác nhau. Sofa vải nhung có vẻ đẹp thu hút phái nữ nhiều hơn. Tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp sang chảnh. Các loại sofa vải nỉ thổ cẩm kết hợp với kiểu dáng sofa tân cổ điển cũng có tác động phong cách sang trọng tương tự.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ vĩnh long

 Sofa vải nỉ kết hợp với kiểu phong cách sofa hiện đại giúp nâng cao vẻ đẹp đơn giản.

Lựa chọn màu sắc cho sofa vải đẹp

Màu sắc chính là một yếu tố quan trọng tiếp theo để giúp bạn chọn sofa vải đẹp. Có một số màu sofa rất sang trọng nhưng khó kết hợp không gian. Mặt khác có một số bộ sofa có màu trông quê mùa nhưng kết hợp lại tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời. Mẹo lựa chọn màu ở đây chính là sự phối hợp màu trong toàn bộ không gian. Thực chất chỉ thay đổi tone màu một chút thôi phòng khách của bạn cũng có sự biến chuyển rõ ràng.


 Cách tốt nhất để chọn màu đẹp là nhờ các chuyên gia tư vấn để có thể chọn lựa được về cả màu sắc lẫn kiểu dáng sofa vải đẹp cho phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét